I write because no one listens to me when I speak.

Tuesday, September 18, 2012

Si EX oh :)

Hindi ko alam kung paano ko sisimulan tong patuloy kong katangahan sa isang taong , binigo , nang iwan at masasabing nag iwan ng pighati sa aking puso // YSODRAMA? e earlier, my friend er and i was riding on a jeepney. And then, from our school to our studio .. we’ll be passing the kanto where my ex’s lived. E yunn, wala lang .. Nakita ko sya, pero ndi nia ko nkita. A glimpse lang .. Un lang, NONSENSE , you know. E alam nio nman aksi ung feeling na minahal nio ng sobra, tapos mauuwi lang sa wala. Even friends, we’re not one. Hay nakko, gusto ko nga. Kaya lang, i can’t. Sabi ko nga kina er manj and jibeh when we were at Sm last sunday, sana makasalubong ko man lang si Ex, sabi pagharap. Ung Ex nman nia ang nadun. Fail >.< Pero, at least .. earlier, god granted my wish. ♥.♥ Happy now.

No comments:

Post a Comment